Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ
ด้านการเมือง-การบริหาร
หมู่บ้านในเขตเทศบาล
ชุมชนในเขตเทศบาล
วัดในเขตเทศบาล
โรงเรียนในเขตเทศบาล
ร้านอาหารในเขตเทศบาล
โรงงานในเขตเทศบาล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐานของเทศบาล
กองทุนหลักประกันสุขภาพ (สปสช.)
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
สถานธนานุบาล
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
ผลการติดตามและประเมินผลแผนฯ
แผนการจัดเก็บรายได้
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของทางราชการ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
การจัดการองค์ความรู้
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
มาตรฐานการปฎิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คู่มือหนังสือสั่งการเกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน และขอความเป็นธรรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
ข้อมูล COMPETENCY ของทุกตำแหน่ง
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร
ทะเบียนประวัติข้าราชการและพนักงาน
รายงานการควบคุมและตรวจสอบภายใน
สมรรถนะ
ติดต่อเรา
ข้อมูลการติดต่อ
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ของเทศบาลตำบลโคกกรวด
เทศบาลตำบลโคกกรวด ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลโคกกรวดขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัดเทศบาล
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การให้บริการ รถ 1669
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การขออนุญาตงานควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
กองการประปา
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การบริการรับชำระค่าน้ำประปา
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่นๆ
กองการศึกษา
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
กองวิชาการและแผนงาน
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับบริการคำร้องทั่วไป
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่นๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**